Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

CUỘC ĐỜI Yoon Eun Hye



YOON EUN HYE

Yun Eunhye hay Yoon Eun Hye (윤은혜, Hán tự: 尹恩惠, Doãn Ân Huệ) sinh ngày 3 tháng 10 năm 1984,cao 1m69, nặng 45 kg, là diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Baby V.O.X (1999-2005). Sau khi tách nhóm, cô chuyển sang lĩnh vực diễn xuất, và được yêu thích ngay từ vai diễn đầu tiên thái tử phi trong phim Hoàng cung.Đây là bộ phim đã đưa tên tuổi Yoon Eun Hye nổi tiếng khắp châu Á.Bộ phim truyền hình thứ 2 mà cô tham gia là Vườn nho.Bộ phim mang lại cho Yoon giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Cặp đôi ăn ý nhất với nam diễn viên Oh Man Suk.Yoon Eun Hye thoát khỏi hình tượng ca sĩ đóng phim, trở thành tên tuổi bảo chứng thành công cho những bộ phim mà cô tham gia. Trong năm 2007, cô tham gia bộ phim "shop coffee prince no.1" và được nhận giải nụ hôn hoàn hảo nhất với diễn viên nam chính do Gong Yoo thủ vai.Trong năm 2010 mới đây sau nhiều năm vắng bóng,cô đã quay lại với bộ phim tình cảm-hài có tên "My Fair Lady" cô đóng cặp với diễn viên Yoon Sang hyun khá thành công và 2 diễn viên có cùng họ Yoon này được giải cặp đôi hoàn hảo nhất. 



  • Sự nghiệp diễn xuất

  • Sau thành công của hai bộ phim Hoàng cung và Vườn nho Yun Eunhye đã trở thành một trong những nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc. Yoon Eunhye là bạn diễn vô cùng thân thiết với nam diễn viên trẻ đầy tài năng Lê Nhàn.



  • Phim truyền hình



  • Cửa hàng hoàng tử cà phê số 1 (2007)PHIM CAFE HOÀNG TỬ




  • Thể loại: Hài kịch, lãng mạn
  • Biên kịch: Lee Jung Ah
  • Diễn viên:
  • * Gong Yoo -- Choi Han Kyul 
  • * Yoon Eun Hye -- Go Eun Chan 
  • * Lee Sun Gyun -- Choi Han Seong 
  • * Chae Jung Ahn -- Han Yoo Joo 
  • * Kim Chang Wan -- Mr. Hong
  • * Kim Dong Wook -- Jin Ha Rim
  • * Kim Jae Wook -- Noh Sun Gi
  • * Lee Uhn -- Hwang Min Yeop
  • Gia đình Han Kyul:

  • * Kim Young Oak -- Bà Han Kyul
  • * Kim Ja Wook -- Mẹ Han Kyul
  • * Choi Il Hwa -- Cha Han Kyul

  • Gia đình Eun Chan

  • * Park Won Sook -- Mẹ Eun Chan's Mother
  • * Han Ye In -- Chị Eun Chan's Sister
  • * Lee Han Wie -- Chủ cửa hàng (Bạn của Eun Chan)

  • Số tập:17+
  • Ngày phát sóng (kênh MBC): 2/7/2007- 28/8/2007 


  • Choi Han Kyul (Gong Yoo) là “quý tử” của một gia đình giàu có điều hành một công ty thực phẩm. Anh chàng này không tin vào tình yêu và cũng không muốn lập gia đình mặc dù bị gia đình thúc ép.Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) là một cô gái có bề ngoài giống con trai, 24 tuổi, nên thường bị nhìn nhầm là con trai. Cô nhận bất cứ công việc nào có thể, chẳng hạn như bồi bàn, nhân viên giao thức ăn, v.v… và có trách nhiệm phải chăm sóc mẹ và em gái. Eun Chan tình cơ gặp Han Kyul 2 lần: một lần trong lúc giao hàng và một lần trong một vụ cướp. Ở vụ cướp đó, xe giao hàng của Eun Chan bị hư nặng.Han Kyul ko biết Eun Chan thật ra là một cô gái, nên đã thuê Eun Chan giả vờ làm người yêu của anh để có thể thoát khỏi các cuộc hẹn hò “mai mối” của bà nội.Trong lúc ấy, anh họ của Han Kyul là Choi Han Seong – một nhà sản xuất nhạc có uy tín và bạn gái cũ là Han Yoo Joo (cũng là một nghệ sĩ nổi tiếng, từng đi du học ở New York) là người mà Han Kyul yêu thầm trong 9 năm. Choi Han Seong và Han Yoo Joo yêu nhau khoảng 8 năm thì Han Seong nói lời chia tay đột ngột.Sau khi nhận được tối hậu thư từ bà nội, Han Kyul đã tiếp quản một tiệm cà phê cũ đang trong tình trạng xuống cấp, sau này anh đã đổi tên tiệm này là tiệm Cà phê hoàng tử (Coffee Prince), như là để chứng minh khả năng của anh cho bà và Yoo Joo thấy. Mục đích là để thu hút các khách hàng nữ giới, Han Kyul chỉ thuê nhân viên nam dễ nhìn. Đang túng thiếu tiền bạc nên Eun Chan – người vẫn đang bị Han Kyul hiểu lầm là con trai, đã che dấu giới tính của mình để có được công việc ở Coffee Prince.
  • Bắt đầu có vài cảm xúc nẩy nở giữa Eun Chan và Han Kyul. Bởi ko biết Eun Chan là một cô gái nên Han Kyul nghi ngờ giới tính của mình có vấn đề…
  • Thể  loại: Hài, lãng mạn
    Số tập: 16
    Đài sản xuất:KBS -2006
    Đạo diễn: Park Man Young
    Diễn viên chính: Yoon Eun Hye, Oh Man Suk, Kim Ji Suk, Kang Eun Bi...
     Hyun thất vọng khi biết cấp trên cho người ăn cướp mẫu quần áo đang mặc trên người do chính mình thiết kế, và một số nhân viên khác đã thông đồng với cấp trên hại mình, vừa bị mất cướp vừa bị đuổi việc. Trong khi đó Taek Ki bị Ji Hyun đổ oan là hiếp dâm nàng nên bị cảnh sát giữ lại, những thùng nho trên xe bị hư, nhà hàng không chấp nhận và cắt đứt hợp đồng với Taek Ki làm Taek Ki giận muốn kiếm nàng để đòi bồi thường.
    Bất ngờ ông chủ đến nhà kiếm Ji Hyun, ông muốn cho Ji Hyun vườn nho, với điều kiện là Ji Hyun phải đến giúp quản lý vườn nho với ông trong thời gian 1 năm. Ji Hyun lúc đầu không nhận lời nhưng cuối cùng đồng ý vì những lơì cằn nhằn của mẹ. Nhưng muốn trở thành một nhà nông không phải dễ, nhất là Ji Hyun gặp lại Taek Ki người lúc nào cũng muốn kiếm chuyện với mình ...

    Công ty sản xuất : Eight Peaks
    Đạo diễn : Hwang In Roe
    Kịch bản : In Eun Ah
    Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy.
    Bạn - từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi - người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc.
    Làm đám cưới với Thái tử đẹp trai nhất Hàn Quốc - anh chàng làm gục ngã trái tim bao cô gái.
    Không những thế, bạn còn là người tình trong mộng của anh trai thái tử Lee Yul.
    Bạn sẽ thế nào đây? Hãy cùng theo dõi con đường mà Chae Gyung - nhân vật chính của Hoàng Cung Goong đã chọn trở thành Thái tử phi nhé ^^

    • My fair lady (2009)
    •  Đạo diễn : Ji Young Soo,
      Thể loại : Phim Tình Cảm,
      Sản xuất : KBS
      Quốc gia : Hàn Quốc
      Thời lượng : 16 Tập
      Năm phát hành : 2009
      Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Kang Hye Na có cuộc sống giàu sang nhưng thiếu tình thương vì mồ côi bố mẹ. Cô lớn lên trong sự chăm sóc của ông nội và trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn giàu có Kang-san. Do được ông nội nuông chiều nên Hye Na luôn tự cho mình là trung tâm của thế giới, cô rất cứng đầu và ích kỷ. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng kiêu kỳ là niềm khao khát yêu thương và tình cảm gia đình của Hye Na. 
    Một ngày kia, cuộc sống của Hye Na bị đảo lộn khi anh chàng nhà nghèo Dong Chan tới làm quản gia tại gia đình cô. Ban đầu Hye Na ghét cay ghét đắng Dong Chan, nhưng dần dần cô đã có cảm tình với anh. Cô nhờ Dong Chan chỉ cho cách tán tỉnh luật sư Lee. Nhưng trớ trêu ở chỗ đến khi luật sư Lee yêu Hye Na thì cô lại cảm thấy con tim mình không dành cho anh ta.
    Khi Dong Chan gặp tai nạn cũng là lúc Hye Na nhận ra tình yêu thật sự của mình. Hye Na chạy đến bệnh viện và hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Họ có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau cho đến khi ông nội của cô phát hiện ra và ngăn cấm hai người vì chê Dong Chan quá nghèo. Hye Na thương ông nội đang bị bệnh nên đành nghe theo lời ông và trở về tiếp quản công ty. Mọi thứ dường như sụp đổ trước mắt cô... 
    • Love song (2011)   
    • Dự án phim truyền hình ‘Love Song’ gần như bị bỏ rơi sau khi nam diễn viên chính Park Yong Ha qua đời tháng 6 năm ngoái và mới đây nữ diễn viên chính Yoon Eun Hye cũngtuyên bố rút lui.
      > Hai ứng viên thế vai Park Yong Ha trong 'Love Song'/ Yoon Eun Hye trở lại màn ảnh với 'Love Song'

      Dự án phim “Love Song”, làm lại từ phim điện ảnh “Almost a Love Story” của Hong Kong, được công bố tháng 6/2010 với Park Yong Ha và Yoon Eun Hye trong hai vai chính. Không lâu sau, nam diễn viên 33 tuổi treo cổ tự tử tại nhà riêng. Kế hoạch sản xuất “Love Song” bị ngừng trệ một thời gian, cuối năm 2010, đoàn phim mới bắt đầu tìm kiếm ứng cử viên thế vai Park Yong Ha.
    Tuy nhiên, theo Star News, mới đây Yoon Eun Hye đã không thể kiên nhẫn đợi thêm và quyết định bỏ vai. “Tất cả chúng ta đều đau xót”, cô nói. “Ai cũng cảm thấy thế. Mặc dù vậy, là một diễn viên, tôi khồng nghĩ mình có thể chờ đợi mãi mãi”. Nữ diễn viên đã đợi suốt 9 tháng qua nhưng dự án “Love Song” không có dấu hiệu tiến triển.
    Yoon Eun Hye vừa nhận vai trong phim truyền hình “My Black Mini Dress”. Ngoài ra, cô đang xem xét một số kịch bản khác. “Tôi nghĩ tôi sẽ xuất hiện trở lại trong một bộ phim truyền hình vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới”, nữ diễn viên nói.
    Theo Sports Seoul, “Love Song” vốn là bộ phim rất hứa hẹn. Ngay từ đầu, nhà sản xuất đã chọn một dàn diễn viên ngôi sao. Tuy nhiên, với việc Yoon Eun Hye rút lui, dự án “Love Song” nhiều khả năng bị hủy bỏ. Hãng sản xuất Verdi Media cũng đã xóa mọi thông tin về bộ phim trên trang web chính thức của mình. Hãng đang xem xét đầu tư một phim truyền hình khác.

    Phim điện ảnh

    1. 2009 KBS Drama Awards: Popularity Award ( Take Care of the Young Lady ) 2009 KBS Drama Awards: Giải thưởng Popularity ( Hãy chăm sóc của Lady Young )
    2. 44th Baeksang Awards: Best Actress Award for The 1st Shop of Coffee Prince (2008) 44 Baeksang Awards: Best Actress Award cho Cửa hàng 1 của Hoàng tử cà phê (2008)
    3. 2007 MBC Drama Awards: Top Excellence Acting Award for The 1st Shop of Coffee Prince 2007 MBC Drama Awards: Giải thưởng diễn xuất xuất sắc nhất cho The Shop 1 của Hoàng tử cà phê
    4. 2006 The Grime Awards: Best Actress for The Vineyard Man 2006 bụi bẩn Giải thưởng: Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho The Vineyard Man
    5. 2006 KBS Acting Awards: Best New Actress Award for The Vineyard Man 2006 KBS Acting Awards: Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất giải thưởng cho The Vineyard Man
    6. 2006 KBS Acting Awards: Best Couple Award with Oh Man Suk 2006 KBS Acting Awards: Best Couple Award với Oh Man Suk
    7. 2006 MBC Drama Awards: New Actress Award for Goong 2006 MBC Drama Awards: Nữ diễn viên mới, giải thưởng cho Goong
    8. 2004 Hallyu Award: 15th Seoul Music Awards 2004 Hallyu giải: 15 giải thưởng âm nhạc Seoul
    9. 2003 Korean Music Awards: Best Singer Award Hàn Quốc Music Awards 2003: Giải thưởng Ca sĩ xuất sắc nhất
    10. 2002 SBS Music Awards: Representative Award SBS Music Awards 2002: Giải thưởng đại diện
    11. 2001 Award Model Line: Best Dressed Singer Model Award 2001 Line: Ca sĩ mặc đẹp nhất
    12. 10th Seoul Music Awards: Best Singer Award (1999) 10 Seoul Music Awards: Giải thưởng Ca sĩ xuất sắc nhất (1999)
    Củ kỷ
    1. Giáo dục: Joong Kyung High School, Kyung Hee Cyber Đại học (trình độ quản lý du lịch)
    2. Hobbies: Photography Sở thích: Nhiếp ảnh
    3. Specialty: Drawing Đặc biệt: Vẽ
    4. In late 2007, she was involved in projects for a cause such as Wish Come True and Letters from the Angels No. 5 Campaign Cuối năm 2007, cô đã tham gia vào các dự án gây ra một ví dụ như Wish Come Truee và thư từ các số Angels 5 Chiến dịch
    5. She was one of the ten Hallyu stars of 2007 thus she becam  one of the most highly paid actresses in television at the age of 23. Cô là một trong mười ngôi sao Hallyu của năm 2007 do đó cô đã trở thành một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất trong truyền hình ở tuổi 23.
    6. Yoon Eun-hye was formerly in Baby VOX ; she was the last member to join and stayed with the group from 1999 until 2005. Yoon Eun-hye là trước đây trong Baby VOX , cô là thành viên cuối cùng gia nhập và ở lại với nhóm từ năm 1999 đến năm 2005

    6 nhận xét:

    1. các bạn uj, hiện nay các group khác đang hoạt động rất mạnh, group mình cũng sôi nổi lên đi nào...
      hay nhất là bây giờ group mình phát động phong trào làm áo nhóm đi, làm áo in hình Yoon Eun Hye đi,...
      các bạn tham khảo tại đây nek:
      làm áo nhóm giá rẻ tại tphcm - lam ao nhom gia re tai tphcm

      Trả lờiXóa
    2. tham khảo thêm dv làm áo thun đồng phục nha mọi người
      may áo thun đồng phục - may ao thun dong phuc

      Trả lờiXóa
    3. ai có link của phim trốn khỏi sức quyến rũ k cho mình xin

      Trả lờiXóa